Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Trần Quý Thanh: Thoát khỏi gót chân Achilles công ty gia đình

Hơn một năm diễn ra từ lần Tân Hiệp Phát bị xoáy vào các sự cố bất thần giáng mạnh tới khát vẳng đưa nhãn hiệu Việt vươn tầm châu Á, CEO trằn Quí Thanh đã âm thầm cố gắng cải tổ triệt để mọi hoạt động theo định hướng người mua để bước vào một khởi đầu mới sở hữu tốc độ lớn mạnh ấn tượng.

Thoát khỏi gót chân Achilles tổ chức gia đình Dr Trần Quý Thanh:


Năm 2017 đánh dấu những cuộc cải tổ, đổi thay chưa từng sở hữu tại Tân Hiệp Phát.Là 1 doanh nghiệp gia đình, Tân Hiệp Phát bắt yêu cầu giải bài toán về phương thức quản trị hội tụ - gót chân Achilles mà hồ hết các “đế chế” gia đình trên thế giới phải đối mặt.
Năm 2017 đánh dấu các cuộc cải tổ, đổi thay chưa từng sở hữu tại Tân Hiệp Phát.

Bỏ ra hàng triệu đô la để vun đắp hệ thống quy trình, thuê những chuyên gia bậc nhất quốc tế tham gia vun đắp mô hình quản trị mới, ông trần Quí Thanh – nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã sắm ra lời giải bằng phương pháp tự tay xóa bỏ phương thức quản trị cũ, “coi đây như 1 sự bắt đầu mới. Xé nháp câu chuyện khởi nghiệp 20 năm trước”, theo cách thức mà ông nhắc.

Chỉ trong 6 tháng, hơn 6.000 trật tự trong lĩnh vực mua hàng, giao vận và trả tiền được chuẩn hóa. thời gian giao hàng rút ngắn đến 50% và gần đến là 80% để “tối ưu hóa sự thỏa mãn khách hàng” như mục tiêu của ông Thanh.

“Mô hình đã thực sự thay đổi, không còn phương pháp vận hành ‘một người quyết định’, thay vào Đó là sự phân cấp, phân quyền và giám sát, thẩm định thưởng phạt”, bà trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát cho biết chỉ sau 1 năm, hiệu quả vận hành đã nâng cao lên 25%.

tuy nhiên, việc thoát khỏi gót chân Achilles về quản trị chỉ là bước đầu cuộc cải tổ. Để vươn ra toàn cầu, họ cần các đối tác đi cùng tin cậy.
tập hợp sức mạnh, kết nối giao thương
Tân Hiệp Phát đã thực hành một bước đi “vô tiền khoáng hậu” lúc quy tụ được sức mạnh tập thể có hơn hai.500 đối tác để cộng thực hành khát vọng vươn tầm châu
Á.“Hãy tháo dỡ dây, nhổ neo ra khơi để cánh buồm của bạn đón trọn lấy gió”. Đáp lại lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, cuối tháng 9/2016, Tân Hiệp Phát đã tổ chức ngày hội kết nối giao thương, một sự kiện chưa từng với tổ chức Việt nào đơn vị trước ngừng thi côngĐây dành cho hàng nghìn đối tác kinh doanh.

có vị thế là nhãn hàng giải khát Việt tỷ đô, Tân Hiệp Phát với hơn 2.500 đối tác trong và ngoài nước với số lượng cần lao khiến việc trong các công ty này lên đến hơn 100.000 người. Đây là tiền đề cho đơn vị này công ty “Ngày hội kết nối giao thương” giúp các công ty kết nối, san sẻ kinh nghiệm, mở ra cơ hội kinh doanh hướng đến tiêu chí cộng vững mạnh, phục vụ người tiêu dùng.

“Tân Hiệp Phát chẳng thể vươn ra biển lớn nếu thiếu các bên và chúng tôi sẵn sàng khiến cho cầu nối để các bên cùng tiến ra toàn cầu 1 cách vững bền, tạo ra dị biệt cho sản phẩm, nhà cung cấp với thương hiệu Việt”, bà nai lưng Uyên Phương khẳng định. Và dĩ nhiên, ngày hội kết nối giao thương sẽ liên tục được mở ra trong thời gian đến theo cam kết của bà Phương.

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, sự kết đoàn của các công ty đề cập riêng và hội nhập cùng đồng kinh tế toàn cầu đại quát là mệnh lệnh thiết tha để các đơn vị tăng trưởng. “Ngày hội kết nối giao thương” giúp Tân Hiệp Phát tụ họp được sức mạnh trong khoảng hàng nghìn đối tác, tạo lợi thế trong cuộc đua mang những công ty đa quốc gia trên hành trình vươn tầm châu Á.
đầu cơ công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm

Cùng xem thêm:

CÙNG TÂN HIỆP PHÁT “XÉ NHÃN LIỀN TAY TRÚNG NGAY 4 GIẢI CHỤC TRIỆU MỖI NGÀY”
Number One Chu Lai đi vào hoạt động sẽ chuyên dụng cho hàng triệu người sử dụng tại thị trường toàn miền Trung – Tây Nguyên và xuất khẩu.

Giữa khi sự cố bất thần “từ trên trời rơi xuống” liên quan tới ngân hàng tưởng là đòn chí mạng giáng vào kế hoạch đầu tư nhà máy, mở mang cung ứng để phục vụ người sử dụng, Tân Hiệp Phát vẫn cho thấy sự kiên cường đáng kinh ngạc lúc họ quyết tâm đưa nhà máy Number One Chu Lai vào hoạt động trong sự ngỡ ngàng của giới Nhìn vào vào cuối tháng 3/2017.

Number One Chu Lai được biết tới là nhà máy duy nhất tại Việt Nam sở hữu dây chuyền chiết Aseptic theo kỹ thuật vô trùng khô hiện đại nhất toàn cầu (Aseptic Blow Fill – ABF) do hãng GEA Procomac (Ý) phát triển và được FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng thực đủ điều kiện phân phối khử trùng những sản phẩm sở hữu độ acid rẻ như sữa.

Ngay lúc đi vào hoạt động, nhà máy Number One Chu Lai phát triển thành mắt xích quan trọng đưa Tân Hiệp Phát trở lại ấn tượng qua việc tăng sản lượng tiêu thụ mang công suất lên đến 48.000 chai sản phẩm/giờ/dây chuyền để tạo ra nhu cầu thị trường miền Trung – Tây Nguyên và xuất khẩu.

Điều này cho thấy quyết tâm của Tân Hiệp Phát giữa muôn trùng cạnh tranh vẫn quyết tâm vững mạnh nhà máy, đầu tư công nghệ, nâng cao sản lượng lên đến vài triệu lít mỗi ngày theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất, không chất bảo quản, màu nhân tạo và tuyệt đối diệt trùng của người sử dụng.
quyết tâm tương tác có người sử dụng
Theo đánh giá của những doanh nghiệp khảo sát thị phần, những sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đang có sự tương tác rẻ nhất mang người tiêu dùng.
Nếu điều kiện cần là sự cải tổ phương thức quản trị, quy tụ sức mạnh đối tác và nâng cao khoa học tạo ra chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế thì phấn đấu phát triển kênh bán hàng và tiếp thị trên nền tảng số là điều kiện đủ giúp Tân Hiệp Phát với những bước trở lại ấn tượng như hiện giờ.

Theo giám định của các chuyên gia Digital marketing, Tân Hiệp Phát là một trong số ít các công ty đi đầu thay đổi phương thức tiếp thị và bán hàng sang nền móng đa công cụ để tạo ra lề thói mua sắm của người sử dụng trên môi trường trực tuyến.

Kết quả, chỉ trong 5 tháng đầu năm 2017, kênh bán hàng đương đại của đơn vị này tăng 157% (gấp 3 lần) so với cộng kỳ năm 2016, theo mách nhỏ của chính CEO è cổ Quí Thanh trên trang cá nhân tranquithanh.com.vn

phấn đấu tiếp thị theo khuynh hướng trải nghiệm, tương tác trực tiếp có người tiêu dùng cũng được Tân Hiệp Phát đẩy mạnh tạo nên sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng. Chính sự tương tác mới lạ, gần gũi và hấp dẫn này giúp Tân Hiệp Phát trở nên nhãn hiệu sở hữu sự nhận diện thấp nhất mang người tiêu dùng trong năm qua và dẫn đầu ngành nghề hàng nước tiểu khát có lợi cho sức khỏe. Điều này đã trực tiếp đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Tân Hiệp Phát trên thị trường giải khát Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét